Việc làm tại Hóc Môn Quận 12 -  Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, thành phố tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, viên chức kinh doanh, viên chức sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, biểu hiện như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ quảng cáo LCD, lăng xê Facebook, lăng xê Google Ads, quảng cáo Youtube, lăng xê báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, coi sóc sức khỏe, nguyên liệu xây dựng, tham vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua dịp tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc độc nhất vô nhị đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng kiếm khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu máu nóng và ham mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
biểu lộ công việc nhân viên kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh doanh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông báo sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn giao kèo cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng ít hàng tuần cho ban giám đốc.
– cỡ khách hàng qua các kênh Online, coi ngó khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– chăm nom khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng ngày nay.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên tưởng.
– thạo tin học (World & Excel) và Internet
– say mê hoạt động kinh dinh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao du, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. thẳng thớm đi công tác;
– Khả năng thu nhận học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý cảnh huống.
thời kì thử việc: 1 tháng
thuộc tính công việc: Giờ hành chính
lợi quyền:

– Lương cứng 5.000.000đ + Hoa hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, đương đại & coi trọng cá nhân
— Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật pháp;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ cần lao theo Quy định nhà nước.
– thời kì làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức huê hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Trà Vinh

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh hướng dẫn từ A đến Z các bước tiến hành mua nhà đất

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn